Nơi bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM uy tín

Nơi bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM có rất nhiều nhưng làm sao biết được những cửa hàng đó bán đàn chất lượng? Những cửa hàng nhạc cụ nào đáng tin cậy?

noi-ban-dan-guitar-yamaha-cu-tphcm
NƠI BÁN ĐÀN GUITAR YAMAHA CŨ TPHCM



Ở những thành phố phát triển nhộn nhịp và đông đúc như TPHCM thì nhu cầu giải trí ngày càng cao. Nhu cầu thư giãn với âm nhạc gần như đang là phong trào khá hot hiện nay, nhưng những cây đàn tầm trung và cao cấp không phải ai cũng mua được. Đặc biệt là những cây đàn guitar của Yamaha. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngày càng nhiều cửa hàng bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM xuất hiện. Ở những cửa hàng này đều có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệ hỗ trợ bạn, nhưng bạn cần trang bị kiến thức cho mình trước khi đến của hàng nhé.

Đọc thêm: Đàn guitar Yamaha Nhật Bản là gì?

Đàn guitar nhật cũ tphcm:


Những cửa hàng này có vô số những mẫu đàn đã sản xuất lâu rồi, cho đến những cây đàn hiện đại mới ra lò. Những cây đàn guitar Yamaha cũ TPHCM có giá rất rẻ so với giá mua mới. Do lượng cạnh trạnh thị trường cao nên chủ của những cửa hàng hay thương đưa ra mức ra ở tầm ngang nhau. Bạn có thể tham khảo qua website của những cửa hàng này trước khi đến trực tiếp thử đàn để tránh trường hợp bị hét giá cao hơn những cửa hàng
 khác nhé.



Cây đàn cũ chất lượng ở một cửa hàng bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM

Công nghệ làm đàn ngày càng phát triển, nếu chọn mua một cây đàn cũ ở bất kỳ cửa hàng bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM thì cũng không nên lựa những cây đàn quá cũ. Những cây đàn quá cũ thì âm thanh của nó cũng đã hết đát rồi, những cây đàn này chỉ thích hợp để trang trí trong nhà hoặc sưu tầm về kiểu dáng đàn mà thôi. 

Để biết được cây đàn guitar cũ đã được bao lâu rồi, bạn có thể hỏi trực tiếp tư vấn viên tại cửa hàng bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM. Ngoài ra, bạn có thể quan sát trực tiếp cây đàn đó. Tuy là đàn cũ nhưng màu sơn của đàn phải mịn và mượt khoảng 90% so với đàn mới được. Trên thùng đàn không được có xước, nứt. Những vết nứt sẽ ảnh hưởng rất nhiều về âm thanh của đàn. Cần đàn phải thẳng, ngựa đàn và nỉ đàn phải đảm bảo không được mòn nhiều quá. Đặc biệt, phím đàn của những cây đàn guitar cũ này không quá cao hoặc quá thấp đối với tay của bạn, để khi bạm nhấn nút và luyện ngón sẽ dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn cây đàn có kích thước phù hợp với bạn. Chỉ có cây đàn làm bạn thoải mái khi chơi mới phát huy hết khả năng chơi đàn guitar của bạn. Đối với những bạn mới tập đàn guitar nên đầu tư cao hơn một chút, mua những cây đàn có giá tầm trung một chút để khả năng cảm âm của bạn tốt hơn.

Đọc thêm: Các loại đàn guitar Yamaha classic tốt nhất


Bán đàn guitar giá rẻ tphcm


Những cửa hàng bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM tập trung chủ yếu ở nhưng con đường Nguyễn Thiện Thuật (quận 3), Điện Biên Phủ (quận3), Trường Chinh (quận Tân Phú), Lạc Long Quân (quận 11), ... Những cửa hàng này đều được cấp giấy chứng nhận đầy đủ bán hàng chính hãng, kể cả những cây đàn cũ và mới.

Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn trang bị thêm kiến thức khi mua đàn ở những cửa hàng bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM. Chúc bạn sớm tìm được cây đàn ưng ý.

Đọc thêm: Chọn đàn guitar Yamaha Classic cho người mới học đàn

Nguyễn Luân Vũ - 0933 133 099
nhaccuthienan.com


EmoticonEmoticon