Các loại đàn guitar Yamaha classic tốt nhất

Những model đàn guitar classic yamaha tốt nhất phù hợp với người mới bắt đầu


Trong những năm trở lại đây, các loại đàn guitar Yamaha classic rất được ưa chuộng. Vậy trong các loại đàn guitar Yamaha classic thì những cây đàn nào tốt nhất.
cac-loai-dan-guitar-yamaha-classic
GUITAR YAMAHA CLASSIC



Trong thế giới nhạc cụ, các loại đàn guitar Yamaha classic luôn được người chơi đàn ưu ái hơn những cây đàn classic khác. Lý do chính có lẽ vì danh tiếng chế tạo nhạc cụ lâu đời đã làm nên chất lượng nhạc cụ tuyệt vời. Các loại guitar Yamaha classic được chia thành 6 series khác nhau. Trong bài viết này, mỗi series đàn tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cây đàn tiêu biểu nhất để các bạn tham khảo.

Đọc thêm: Nơi bán đàn guitar Yamaha cũ TPHCM uy tín

Đàn guitar yamaha chính hãng


- Series C: Nổi bật nhất của dòng đàn này là Yamaha C40. Cây đàn này có chất lượng và âm thanh rất tốt, thiết kế theo kiểu cổ điển. Những kỹ sư chế tạo đàn đã cẩn thận tỉ mỉ từng chi tiết cho những cây đàn series C. Những bạn mới bắt đầu học đàn thường lựa chọn C40 để dễ dàng tập luyện hơn. Đây là một cây đàn được đánh giá cao trong các loại đàn guitar Yamaha classic được sử dụng phổ biến nhất. Yamaha C40 - được đánh giá cao trong các loại đàn guitar Yamaha classic được sử dụng phổ biến nhất.

- Series CGS: "Con cưng" của series này là Yamaha CGS 104A - có âm thanh hay và giá của nó khá rẻ nhất trong các loại đàn guitar Yamaha classic. Cây đàn này có cấu tạo đặc trưng là đầu đàn làm bằng gỗ vân sam, mặt sau và hai bên làm bằng meranti, cần đàn bằng gỗ nato, ngựa đàn và fingerboard làm bằng gỗ rosewood. Âm thanh của đàn thanh thoát dễ phát triển kỹ năng guitar nên cũng được nhiều bạn trẻ mới học đàn lựa chọn.

Guitar Classic Yamaha CGS 104A


- Series CG: Nói đến series CG phải nhắc đến cây Yamaha CG 111C. Giai điệu của đàn cân bằng và chất lượng tốt, độ bền cao. Đàn có thiết kế đặc biệt: một bên hơi mỏng và lớp sơn ngoài cùng mỏng hơn để tăng độ phản ứng âm thanh, sẽ cho âm thanh hay hơn. Ngoài ra, trọng lượng của đàn nhẹ cũng góp phần giúp âm thanh vang hơn và thanh thoát hơn.

Yamaha CG 111C


- Series GC: Cây đàn guitar Yamaha classic đại điện cho series GC là Yamaha GC 41. Cây đàn này được các thợ thủ công chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đàn được làm bằng gỗ vân sam - chất liệu gỗ cho âm thanh tuyệt vời nhất. Kiểu thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét của những cây đàn đầu tiên. Âm thạnh của GC 41 thực sự sẽ đánh thức các giác quan cảm nhạc của bạn.

Yamaha GC 41


- Series NCX: Đây là dòng đàn classic nhưng có cải tiến và thay đổi cả hình dáng đàn - Yamaha NCX 1200R. Với hình dạng cutaway giúp người chơi đàn thoải mái hơn, chơi đàn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cũng có một số thiết bị điện tử đi kèm với đàn.

Yamaha NCX 1200R


- Series NTX: Model nổi tiếng nhất là Yamaha NTX700, âm thanh sau khi được chuyển sang loa rất sâu, ấm và độ vang lớn. Đàn có thiết kế nhỏ gọn, tuy là đàn thuộc dòng classic nhưng có 21 phím như đàn acoustic nên có thể đêm hát hoặc solo đều được. Ngoài ra, cây guitar này có sẵn bộ chỉnh âm, equalizer đi kèm.

Đọc thêm: Đàn guitar Yamaha Nhật Bản là gì?

Các loại đàn guitar Yamaha classic đã giới thiệu ở trên được giới chuyên môn đánh giá rất cao về âm thanh và chất lượng của đàn. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu riêng cho mình một cây guitar classic chất lượng.

Đọc thêm: Chọn đàn guitar Yamaha Classic cho người mới học đàn

Nguyễn Luân Vũ -  0933 133 099
nhaccuthienan.com


EmoticonEmoticon