Những lời khuyên khi mới học đàn Guitar

Bạn là một người đam mê âm nhạc, thích học đàn guitar để thực hiện những bài hát mà bạn yêu thích nhất? Hiện nay, việc học guitar không qua trường lớp cũng không phải là vấn đề khó khăn nữa. Thậm chí, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình cách học đàn guitar theo cách riêng của bạn, hoặc tìm chỗ mua bán đàn guitar nhật giá rẻ tphcm để trang bị cho mình một cây đàn guitar để đàn.



Tuy nhiên, học theo phương pháp tự nghiên cứu sẽ không chính xác và điêu luyện. Do đó, tìm một trung tâm hoặc một người thầy dạy bạn cách học đàn là điều đúng đắn. Vậy bạn sẽ phải thực hiện những gì để học đàn guitar hiệu quả và sành sỏi? 


Chắc hẳn sau khi học một khóa về đàn guitar đúng cách, đúng kĩ thuật bài bản, bạn sẽ không nỡ bán đàn guitar nhật cũ tphcm nữa đâu nhỉ, vì khi có kỹ thuật về đàn guitar, bạn có thể chơi đàn trên bất cứ loại nhạc cụ guitar khác.

Trước hết là điều chỉnh hợp lý thời gian học Guitar

Ông cha ta xưa thường nói: "Cái gì quá nhiều cũng không tốt". Khi bạn muốn thực hiện một chuyện gì đó, bạn lại chú ý nó quá nhiều tốn cả thời gian và công sức đã bỏ ra mà trong khi đó bạn có thể tận dụng thời gian đó để làm nhiều việc khác tốt hơn.

Thêm chú thích



Nói chung là thế, còn trong vấn đề riêng của những người bước đầu mới học guitar thì sao? Trong quá trình được dạy học đàn guitar, bạn lại quá chú tâm vào việc gì đó cũng chính là câu trả lời là vì sao có những người học đàn guitar rất nhanh trong khi một số khác lại học khá chậm. Tuy nhiên, điều này không thể kết luận rằng người học guitar nhanh sẽ có hiệu quả tốt hơn. Đôi khi chậm mà chắc, nhưng cũng không mang nhiều hiệu quả khi học đàn.

Câu hỏi được đặt ra là những ai mới học đàn guitar sẽ phải điều chỉnh về mặt thời gian như thế nào? Hiểu được nguyên do này, những người dạy đàn guitar sẽ phải tư vấn kĩ cho người ghi danh học đàn rằng học guitar trong thời gian quá nhanh sẽ không mang lại hiệu quả vững chắc, nhưng ngược lại nếu kéo dài thời gian học cũng sẽ dễ bị chi phối nhiều mặt. Tư tưởng học đàn guitar không phải cứ học mới mọi thứ mỗi ngày mà trong khi đó họ lại không chuyên tâm cho việc luyện tập những gì mà họ đã học.

Không riêng thế, có một số người học lại chú tâm vào những kĩ thuật đánh đàn trước đó đã học mà lại không thực hành đồng bộ với những kĩ năng mới hiệu quả hơn. Điều cần chú ý là những người dạy đàn guitar mong muốn người học có thể chu toàn cả 2 việc vừa tiếp thu tốt các kiến thức cơ bản và vận hành luyện tập đúng theo các kĩ năng lý thuyết đó sao cho hiệu quả nhất.

Đừng bắt bản thân cố gắng quá sức

Nếu muốn học đàn guitar trở nên thuần thục thì bạn phải xác định mục tiêu học đàn sẽ như thế nào, phương pháp học nào là tốt nhất...Hãy cân nhắc kĩ việc học đàn guitar theo từng bước 1 rồi bước 2 theo như liệu trình. Đừng bắt bản thân chạy đua theo những cái mới mà quên đi mất những kĩ năng cơ bản mà bạn cần phải có khi học đàn guitar.



Việc tìm nơi bán đàn guitar Nhật cũ cho người mới bắt đầu hiện nay đang trở thành phong cách săn đón của các bạn trẻ yêu thích âm nhạc tại TPHCM nói chung và những bạn ưa chuộng dòng đàn guitar Nhật nói riêng. Thiên Ân là cửa hàng nhạc cụ hcm nổi tiếng cung cấp đàn Guitar Acoustic, đàn Guitar Classic, đàn Guitar Điện, đàn Piano giá rẻ…được nhập hàng từ Nhật mang chất lượng và giá cả phù hợp tiêu chí của người dùng trên thị trường hiện nay, rất hợp với chi tiêu của những bạn sinh viên thích học đàn guitar.

Chúc các bạn gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong việc ghi danh học đàn guitar để thể hiện những bản nhạc của chính mình

Nguyễn Luân Vũ - 0933 133 099
Địa chỉ: 407 Lạc Long Quân P5 Q11 Tphcm

7 nhận xét

Mình sẽ ghi nhận những lời khuyên của bạn. Nó là kiến thức bổ ích để cho người bắt đầu học guitar.

Học đàn guitar khoảng bao lâu thì đánh được hả anh?

Mua đàn củ có nhiều cái lợi lắm,lại rẻ mà tui xài cũng 3 năm rồi mà chưa phải sữa lần nào, đang muốn mua thêm một cái cho con gái, nhờ add tư vấn dùm nhé

Hay quá, mình cũng muốn học đàn quá, nhờ add tư vấn giúp nhé

mới bắt đầu tập thì mua cây đàn loại nào vậy anh.

Người chưa biết gì mua đàn guita nào là phù hợp mod ơi

mình cũng đang cần học đàn nhưng chưa biết chọn đàn thích hợp cho mình


EmoticonEmoticon