Tin ☼ HOT quanh shop bán đàn organ Yamaha rẻ ٩(͡๏̮͡๏)۶

Theo thông tin từ các cộng tác viên gửi về cho ban biên tập Con Vịt Trời cho biết:
Khoảng 9 giờ, ngày 29 – 6, hàng ngàn người dân hiếu kỳ đã tụ tập tại shop Nhạc cụ Thiên Ân (đường số 407, đường Lạc Long Quân, P.5, Q. 11, TP. HCM) làm tắc nghẽn giao thông gần 2km. Được biết trước đó hotboy Lệ Dơi ( chắc anh em của Lệ Rơi ^^) biết tin shop Nhạc cụ Thiên Ân có bán đàn organ Yamaha giá rẻ mà chất lượng tốt. Anh chàng liền mua một cây và vừa ôm đàn ra đến cửa shop thì 1 hotgirl xông đến tỏ tình.

Dù cố nói hết sức như anh hiền lành, handsome nên cô ấy mới yêu. Nhưng hotboy vẫn không tin cứ nói rằng cô yêu tôi vì đàn organ quá chất lượng và đẹp. Hiền lành và đẹp chỉ là phụ.



Bạn bè, người thân đã đến khuyên răn nhưng htogirl vẫn kiên quyết quỳ gối năn nỉ Lệ Dơi.  Đến 15 giờ cùng ngày, nhờ cơ quan chức năng giải quyết thì giao thông mới hết ùn tắc.

Những tin bài hấp dẫn và những câu chuyện hài hước mà những người dân gần cửa hàng nhạc cụ Thiên Ân chứng kiến sẽ được chúng tôi thông tin sau đây



Từ  tin nổi bật trên mà có rất nhiều lời bình luận hài hước vô cùng và nhiều email gửi đến chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều thông tin vui trước Shop nhạc cụ chuyên bán Organ giá rẻ này.

Bạn đọc có email hoanglong19xx@gmail.com bình luận: “Thực sự cái shop nhạc cụ Thiên Ân chuyên bán đàn organ cho bé này rất dễ thương và bán hàng chất lượng, giá cả hợp lý lắm. Có lần vừa chở nhỏ em đến tìm một cây đàn organ để mua thì khách hàng xếp hàng dài dằng dặc. chen nhau mãi mới vào được. Đến lúc tôi và em gái chen đến thì không còn một cây đàn nào hết. Con em cứ khóc lóc, cào cấu ăn vạ. Làm mình phá ngượng với mọi người luôn. Nó đòi mua cho bằng được. Cơn ghiền nhạc đã nổi lên rồi thì cũng bó tay với nó. Cuối cùng chủ quán năn nỉ và giải thích mãi, cam kết rằng hôm sau chắc sẽ có. Nó không tin nhưng rồi cũng phải về và hôm sau đến sớm nhất. Cuối cùng cũng ôm được một cây đàn organ rẻ tốt khỏi chê, phát khổ với nó luôn”.


Bạn có nick Ly Ly dễ thương thì bình luận: “Hôm trước mình tình cờ đi ngang qua thì nghe inh ỏi trong shop Nhạc Cụ Thiên Ân:
Trả tao !
Trả tao !
Mình thấy 2 em gái giành nhau một cây đàn. Đây là cây đàn organ cuối cùng của shop nên 2 em giành nhau quyết liệt. Cuối cùng mình nghe nói 2 em ấy giải quyết bằng cách chụp hình “tự sướng” rồi đặng Facebook xem ai nhiều like hơn sẽ thắng.


Chúng tôi có liên hệ với shop nhạc cụ Thiên Ân thì họ cho biết, rất vui khi chứng kiến các “nhân vật” hài hước đã quan tâm đến shop và có cùng sở thích âm nhạc như chúng tôi.

Hy vọng rằng các cây đàn organ cho trẻ sẽ giúp ích cho sự phát triển tài năng và nghệ thuật nước nhà”.

 Tin tức Con Vịt Trời sẽ còn chuyển tiếp đến quý vị nhiều tin hài hước khác trong nay


EmoticonEmoticon