Mua đàn guitar Yamaha acoustic nào cho người mới bắt đầu

Mua đàn guitar Yamaha acoustic nào thích hợp cho người mới bắt đầu học khá khó. Yamaha có nhiều cây đàn có chất lượng khác nhau. Cây đàn nào thích hợp nhất.

mua-dan-guitar-yamaha-acoustic
đàn guitar yamaha acoustic




Có nhiều người mới chơi đàn lựa chọn cho mình cây guitar classic nhưng một số khác lại ưa thích guitar acoustic hơn. Ưu điểm lớn nhất của guitar acoustic là bạn có thể đệm, bè, hát solo được. Âm thanh và giai điệu của đàn thích hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất đàn guitar acoustic nhưng nổi tiếng nhất vẫn là mua đàn guitar Yamaha acoustic. Thương hiệu nổi tiếng đã được những người chơi đàn trên toàn thế giới công nhận. Những cây đàn guitar của Yamaha rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế, âm thanh và cả màu sắc. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều mức giá để bạn lựa chọn.

đọc thêm: đàn guitar yamaha giá rẻ

Nhìn chung, giá thành của những cây guitar Yamaha acoustic từ 1 triệu trở lên được đánh giá chất lượng ổn định. Trong danh sách những cây đàn giá rẻ của Yamaha, mua đàn guitar Yamaha acoustic FG150 với giá khoảng 2.500.000 là cây đàn được săn đón nhất trong thế giới nhạc cụ.

Cây Yamaha F 6000 có kiểu dáng thiết kế hiện đại với dáng đàn khuyết đẹp mắt. Mặt đàn, lưng đàn và hông đàn được làm bằng gỗ Spurce cao cấp nên âm thanh của đàn tốt và rất ấm. Màu sắc được ưa chuộng nhất của dòng đàn này là màu gỗ tự nhiên. Cây đàn FG150  này rất thích hợp với những người mới tập đàn.

đọc thêm: đàn guitar yamaha acoustic cũ

Tuy nhiên, vì bạn chỉ ở mức bắt đầu học đàn. Bạn nên có một người am hiểu về guitar đi cùng để kiểm tra đàn với bạn. Khi thử âm thanh, bạn có thể nhờ bạn đó chơi nhạc và bạn đứng ra xa để kiểm tra âm thanh của đàn có vang và rõ ràng âm hay không. Đặc biệt, dây đàn không các mặt cần đàn quá cao, khi bạn học tập và luyện đàn sẽ rất đau tay. Bên cạnh đó, luyện ngón, nhấn hợp âm cũng sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà hạ dây đàn quá thấp, hạ dây gần cần đàn quá âm thanh dễ bị rè.

Biết rằng bạn sẽ mua đàn guitar Yamaha acoustic mới hoàn toàn nhưng không phải cây đàn cũng giống nhau như đúc. Hầu hết trong những cây đàn của Yamaha có khoảng 70% được gia công bằng tay. Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua nhé. Đa số những cây đàn của những thương hiệu điều có giấy chứng nhận chất lượng và chế độ bảo hành đầy đủ. Bạn kiểm tra những thông tin này trực tiếp trên các website của thương hiệu để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm kiến thức khi mua đàn guitar Yamaha acoustic và sớm sở hữu cho bản thân một cây đàn guitar chất lượng nhé!

đọc thêm: có nên mua đàn guitar yamaha cũ hay không?

Nguyễn Luân Vũ

hotline: 0933 133 099


EmoticonEmoticon