Cây đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ dành cho Bạn

Đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ nhưng chất lượng tốt khá hiếm trên thị trường nhạc cụ hiện nay. Cây đàn guitar Yamaha acoustic nào được yêu thích nhất?
dan-guitar-yamaha-acoustic-gia-re
Đàn Guitar Yamaha Acoustic F310




Thị trường hiện tại đã tràn ngập những của hàng bán đàn guitar Yamah acoustic giá rẻ. Để tăng mức độ cạnh tranh và tiêu thụ, các thương hiệu đã sản xuất khá nhiều những cây đàn guitar acoustic giá rẻ nhưng không phải lúc nào đàn của những thương hiệu nổi tiếng cũng có chất lượng tốt. Yamaha cũng là một thương hiệu chạy theo xu hướng này khi sản xuất hàng loạt những cây đàn acoustic giá rẻ. 

Những nhạc cụ của Yamaha được sản xuất và phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Bạn không nên ngạc nhiên khi những cửa hàng nhạc cụ tràn ngập những cây đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ. Yamaha luôn luôn là thương hiệu cửa miệng của những ai có ý định mua cho mình một cây đàn guitar.

đọc thêm: đàn guitar yamaha giá rẻ

Trải qua hàng chục năm sản xuất nhạc cụ, đặc biệt là guitar. Yamaha đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm trong khâu chế tạo và sản xuất nhưng cây đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ nhưng thực sự chất lượng. Tính đến nay Yamaha đã có đến 128 năm tuổi nghề trong việc chế tạo nhạc cụ. Những người chơi đàn đánh giá những cây đàn Yamaha có chất lượng rất tốt, giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng nên nhờ vào đó thương hiệu Yamaha rất phổ biến.

đam mê đàn guitar 

Hơn 90% giáo viên dạy nhạc, sinh viên và những bạn mới học đàn lựa chọn đàn Yamaha là cây đàn đầu tiên khi bắt đầu học đàn vì: chất lượng ổn định qua thời gian, các loại gỗ làm đàn là gỗ tốt kỹ thuật chế tạo đàn chuyên nghiệp, thiết kế nhiều kiểu dáng trang nhã, phong cách.

Một trong những cây đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ là Yamaha F310. Ở Anh, model đàn này được bán chạy nhất thị trường nhạc cụ. Ưu điểm lớn của Yamaha F310 mang lại cho bạn là phím chuẩn, âm thanh hay, dễ chơi, dễ điều chỉnh. Thương hiệu Yamaha cam kết cây đàn guitar Yamaha acoustic F310 rẻ về giá cả nhưng không rẻ về chất lượng.

Cần đàn thẳng đúng tiêu chuẩn, mặt dàn được làm bằng gỗ vân sam, lưng và hông đàn làm bằng gỗ meranti, phím đàn và ngựa đàn bằng gỗ hồng sắc, khóa lên dây mạ Chrome, ... Với những chất liệu tốt như vậy tạo nên một giai điệu cân bằng, thanh thoát nhất. Với những bạn mới bắt đầu học đàn có thể tham khảo qua cây đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ này và chất lượng âm thanh sẽ đánh thức khả năng cảm âm của bạn rất cao.

đọc thêm: đàn guitar yamaha acoustic cũ

Cây đàn guitar Yamaha acoustic này có kích thước chuẩn, độ dày thùng đàn khoảng 96 - 116, thang âm dây đàn khoảng 634mm. Kích thước này phù hợp với khá nhiều độ tuổi. Bên cạnh đó, có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: màu ánh mặt trời đỏ, màu anh đào sáng, màu đen, màu nâu thuốc lá, ...


Cây đàn guitar Yamaha acoustic giá rẻ F310 là một trong những cây đàn acoustic rẻ nhất của Yamaha tính đến thời điểm hiện tại. Hi vọng bạn sẽ thích cây đàn này. Hãy thử âm thanh của nó ở cửa hàng nhạc cụ gần bạn nhất nhé!

đọc thêm: có nên mua guitar yamaha cũ

Nguyễn Luân Vũ - 0933 133 099


EmoticonEmoticon