Chọn đàn guitar Yamaha Classic cho người mới học đàn

Đàn guitar Yamaha classic có những bạn mới học đàn thật sự phù hợp? Tại sao giáo viên dạy nhạc khuyên bạn nên mua đàn của Yamaha? Làm sao để mua được đàn tốt.

dan-guitar-yamaha-classic-cho-nguoi-moi-hoc
ĐÀN GUITAR YAMAHA CLASSIC




Đan guitar classic hang yamaha:


Trong thế giới nhạc cụ, Yamaha đã quá nổi tiếng về dòng nhạc cụ bộ dây như piano hay guitar. Những sản phẩm của Yamaha đã được giới chuyên môn khắp thế giới công nhận về chất lượng đàn cũng như âm thanh chuẩn tuyệt vời của nó. Với hơn 100 năm làm vệc và sáng tạo trong ngành sản xuất nhạc cụ, chất lượng của những cây đàn guitar Yamaha classic chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giá đàn guitar classic yamaha:


Một trong những cây đàn thích hợp nhất cho những bạn mới học đàn là cây đàn guitar Yamaha classic C40. Thân đàn có độ sâu khoảng 94 ~ 100mm, chiều rộng của mặt phím đàn ~52mm, thân đàn dài 650mm. Đây là kích thước đúng chuẩn của Yamaha C40. Tuy nhiên, kích thước này khá lớn so với những trẻ dưới 11 tuổi. Yamaha C40 cũng được thiết kế mẫu giống như những câu đàn cổ điển khác. Tuy nhiên trọng lượng của đàn nhẹhơn so với những cây đàn khác, những chi tiết nhỏ được thiết kế tỉ mỉ để những bạn mới chơi cũng có thể bắt đầu một cách dễ dàng nhất.

Đàn guitar Yamah classic C40 – cây đàn phù hợp nhất với người mới học đàn

Tuy là một cây đàn có giá ở mức tầm trung nhưng chất liệu làm đàn hoàn toàn được chọn lọc và xử lý kỹ trước khi chế tạo đàn. Mặt đàn được làm bằng gỗ vân sam cao cấp, mặt sau và mặt bên bằng meranti, cần đàn làm bằng gỗ nato, mặt phím và ngựa đàn làm bằng gỗ hồng sắc. Những nguyễn liệu này được nhập khẩu và lắp ráp tại Indonexia.

Các chuyên gia đánh giá đàn guitar Yamaha classic C40 chất lượng và những bạn mới học đàn nên mua. Cảm nhận đầu tiên của bạn về Yamaha C40 là đánh đàn rất êm, tiếng dày, ầm, chắc, kiểu dáng thiết kế của đàn rất thanh lịch. Ngoài ra, khoảng cách giữa các phím rất chuẩn, khoảng cách giữa dây đàn và cần đàn (Action) không quá cao hoặc quá thấp. Khoảng cách Action này rất quan trọng, nếu dây đàn quá cao sẽ gây trở ngại khi bạn nhấn hợp âm hay thao tác các kỹ thuật ngón. Tuy nhiên, nếu khoảng cách Action quá thấp sẽ làm rè tiếng của đàn và dội âm lại.

Cây đàn guitar Yamaha classic C40 là cây đàn bán chạy nhất trong các model đàn có giá dưới 3 triệu của thương hiệu Yamaha. Hi vọng với những thông tin cụ thể của đàn đã chia sẻ ở trên, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cây đàn “con cưng” này của Yamaha. Chúc bạn

sớm tìm được cây guitar classic ưng ý để phát triển tiềm năng âm nhạc của mình nhé.

Nguyễn Luân Vũ

hotline: 0933 133 099


EmoticonEmoticon