Khi đàn guitar là thành viên không thể thiếu của gia đình

Nhà anh tôi có 2 đứa nhóc không biết vì sao có phải đam mê âm nhạc hay không mà hay giành chiếc đàn guitar Nhật được mua từ shop bán đàn guitar ở tphcm từ đời nào của ba chúng. Hôm nay cũng vậy vừa đến cổng nhà ông anh chơi thì cái điệp khúc ấy lại vang lên.

Của tao ! - Của em!




Mãi lúc sau mới nghe tiếng ông anh chen vào:
- Hai đứa có im lặng không?

Rồi lát sau nữa lại vang lên tiếng tranh giành

Của tao ! - Của em! Của tao ! - Của em!

Rồi cây đàn guitar cũ kỹ bị rớt xuống đất. Ông anh lại chạy ra rồi cầm cây quật mạnh vào đít hai đứa. Hai đứa khóc ầm ầm.
- Lần sau mà dành nhau là ba đánh chết nghe chưa?
Hai đứa vẫn thút thít và không biết làm gì? Một đứa nói. Ba biết shop bán đàn guitar nào tại tphcm thì đến mua cho con một cây đi. Con chán lắm rồi. Nhà có một cây cứ phải tranh nhau, huhu, 

Vì sao đàn guitar Nhật cũ lại là động cơ tranh giành của bọn trẻ

Ông anh tuy nóng tính nhưng rất thương con rồi lại nhẹ nhàng: - Được rồi ba sẽ tìm  shop bán đàn guitar Nhật nào uy tín mua đàn cho các con nhưng mấy đứa phải ngoan nha. Ba thương các con lắm.

Nghe đến đến mình cảm động suýt rơi nước mắt. Rồi lại nghe tiếng bà chị ở trong bếp nói với ra ngoài nhà:
- Anh mua là phải mua 2, 3 cây đàn nha, guitar Nhật cũ cũng được, chứ giành nhau rồi hư còn có cái mà thay cho kịp để thỏa mãn đam mê của tụi nó.

Bà chị quả là hài hước, nghe đến đấy mình phì cười. Đến nỗi quên rằng đứng ngoài này hút gần hết điếu thuốc mà vẫn chưa vào thăm anh, chị.


Ước mơ của một chàng F.A như mình thì cũng chỉ đơn giản như vậy thôi. Vợ hiền, con ngoan và những tiếng hát mỗi ngày.

 Chắc tối nay cũng phải nghiên cứu coi shop bán đàn guitar Nhật cũ uy tín tại hcm để mua về học rồi còn chỉ cho người yêu chứ . Nghĩ đến đây trong đầu mình chợt nghĩ đến shop chuyên bán đàn guitar mà thằng bạn hồi trước nó mua đàn cho bạn gái học, nó cứ tấm tắc khen ở đó nhiều loại đàn, sản
phẩm tốt, giá lại mềm hợp với sinh viên để nhớ xem tên gì nè.... AH. nhạc cụ Thiên Ân nằm ở số 407 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh. Hình như mình có số điện thoại hotline của anh chủ tiệm đó: 0933 133 099 - Mr.Vũ , mai mình kéo gấu sang ngay xem đàn mới được.


EmoticonEmoticon