Có nên mua đàn guitar Yamaha C40

Có nên mua đàn guitar Yamaha C40 không là câu hỏi khiến nhiều người mới tập chơi guitar khá đau đầu? Yamaha C40 có chất lượng và giá cả như thế nào?

Có nên mua đàn guitar Yamaha C40 không?


Trong thế giới nhạc cụ, "ông vua" Yamaha luôn có chỗ đứng vững chãi trong lòng người chơi nhạc. Những nhạc cụ do Yamaha sản xuất đều đạt chất lượng từ làng nhàng đến cao cấp, âm thanh của nhạc cụ lúc nào cũng đúng chuẩn. Những nhạc cụ do Yamaha sản xuất được dùng phổ thông khắp thế giới. Điều này đáp giúp bạn trả lời phần nào câu hỏi có nên mua đàn guitar Yamaha C40 không rồi nhé! Thế nhưng Yamaha C40 có chất lượng tốt không?

>>>>Chọn mua đàn guitar Yamaha ở TPHCM

Những cây đàn guitar Yamaha C40 chỉ rất ăn nhập với những bạn mới bắt đầu học đàn. Nhưng nếu bạn phát triển kỹ thuật chơi đàn và chuyên sâu hơn về guitar thì nên chọn đàn của một số model khác sẽ giúp bạn phát huy hiệu quả cao hơn. Giá của Yamaha C40 trong khoảng 2.500.000 - 3.000.000, đây là một trong những cây đàn chất lượng tốt nhưng mức giá cạnh tranh nhất của Yamaha.
dan-guitar-yamaha-c40

Có nên mua đàn guitar Yamaha C40 không?



Trước khi giải đáp giúp bạn có nên mua đàn guitar Yamaha c40 hay không, bạn phải liệt kê những tiêu chí mà bạn đặt ra cho cây đàn bạn sắp mua. Giá cả chỉ nói lên một phần nhỏ về chất lượng mà đàn mà thôi, không phải đàn mắc tiền lúc nào cũng có chất lượng tốt. Có những cây đàn giá rẻ nhưng chất lượng như Yamaha C40 đáp ứng được những yêu cầu của bạn, và điều quan yếu nhất là nó giúp bạn phát triển đúng khả năng chơi đàn của mình là thành công. Và theo giá thành trên thị trường hiện thời, Yamaha C40 được xếp vào hàng guitar classic giá rẻ nhưng rất chất lượng.

Với mức giá khoảng 2.600.000, Yamaha là cả một gia tài đối với các bạn sinh viên. Và không phải bạn sinh viên nào cũng có điều kiện để mua cây đàn này. Nếu bạn thật sự muốn tiến xa hơn và phát triển tài năng cùng với guitar thì việc đầu tư vào một cây guitar như Yamaha C40 là hoàn toàn thích hợp. Nhiều bạn sẽ nghĩ mới mức giá đắt như vậy thì có nên mua đàn guitar Yamaha C40 hay không? Mức giá đó sẽ cho bạn âm thanh tốt, tương trợ khả năng đàn của bạn đi xa hơn.

Xem thêm: Mua đàn guitar yamaha ở tphcm

Nếu khả năng cảm âm của bạn tốt, Yamaha C40 sẽ giúp bạn phát triển tốt khả năng cảm âm của bạn. Bên cạnh đó, thiết kế của Yamaha C40 tuy là đàn classic nhưng có những cải tiến mới hơn. Độ sâu thân đàn khoảng 94 - 100mm, chiều rộng của mặt phím đàn là 52mm, thân đàn khoảng 650mm. Với thiết kế ở độ trung bình này khá hiệp với nhiều người chơi đàn, cả nam và nữ. Tuy nhiên, kích tấc của cây đàn quá lớn với những trẻ dưới 11 tuổi.

Ngoài ra, chất lượng gỗ làm đàn quyết định được âm thanh của đàn có hay không? Yamaha C40 có mặt đàn làm bằng gỗ vân sam, mặt sau và hai mặt bên được làm bằng meranti, cần đàn và cổ đàn bằng gỗ nato, cả mặt phím và ngựa đàn được chế tạo bằng gỗ hồng sắc. Những nguyên liệu này đã mang lại cho Yamaha C40 một âm thanh tuyệt vời. Âm thanh của C40 được các chuyên gia đánh giá rất cao.

nhìn nhận những chia sẻ trên đã đáp giúp bạn có nên mua đàn guitar Yamaha C40 hay không. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một cây guitar Yamaha C40 chất lượng. Chúc bạn thành công.

Nguyễn Luân Vũ  - 0933 133 099
nhaccuthienan.com


EmoticonEmoticon